BH Asia - Nhà phân phối chính hãng các sản phẩm liên quan đến nhiếp ảnh: máy ảnh, ống kính,... của OM SYSTEM tại Việt Nam. Chúng tôi chịu trách nhiệm thực hiện việc bảo hành, bảo trì, sửa chữa máy ảnh, ống kính và các sản phẩm thương hiệu OM SYSTEM theo chính sách, thỏa thuận với OM Digital Solutions Corporation.
Chính sách bảo hành dưới đây áp dụng đối với các sản phẩm được nhập khẩu & phân phối chính thức bởi BH Asia.
I. THỜI HẠN BẢO HÀNH ỐNG KÍNH, MÁY ẢNH & CÁC PHỤ KIỆN OM SYSTEM
Danh mục sản phẩm |
Mô tả sản phẩm |
Thời hạn bảo hành |
Máy ảnh (Camera) |
OM-1 MARK II, OM-3, OM-D E-M10 MARK IV, TOUGH TG-7 ... |
12 tháng |
Phụ kiện camera (Accessories for camera) |
- BATTERY PACK
- CHARGER |
6 tháng |
Ống kính (Lenses) |
- M. Zuiko LENSES |
12 tháng |
Thời hạn bảo hành tính từ ngày mua hàng (không quá 14 tháng kể từ ngày tham chiếu/ ngày xuất kho tại BH Asia).
II. YÊU CẦU & ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
1. Yêu cầu
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành & có hóa đơn mua hàng (hợp lệ) kèm theo.
- Sản phẩm có lỗi kỹ thuật liên quan đến nhà sản xuất như sản phẩm không hoạt động hoặc có khiếm khuyết vật liệu, lỗi liên quan,...
- Sản phẩm không thuộc các trường hợp từ chối bảo hành.
2. Các trường hợp từ chối bảo hành:
- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành
- Sản phẩm bị mờ số serial, không nhận dạng được thông tin sản phẩm
- Tem niêm phong, tem bảo hành bị vỡ/rách/không đọc được
- Sản phẩm đã được tháo/lắp bởi đơn vị thứ ba (không được ủy quyền từ OM System)
- Sản phẩm bị nấm mốc, rơi vỡ, bụi bẩn, hao mòn, … trong quá trình sử dụng
- Sản phẩm sử dụng, bảo quản không đúng theo mục đích, hướng dẫn của nhà sản xuất
- Sản phẩm hư hỏng do sử dụng các phụ kiện từ hãng thứ ba hoặc kết hợp với các thiết bị/phụ kiện không tương thích
- Trường hợp bất khả kháng: thiên tai, hỏa hoạn…
Tất cả các sản phẩm được phân phối bởi BH Asia sẽ được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí trong thời hạn bảo hành & trong phạm vi bảo hành.
3. Chính sách đổi trả:
Chúng tôi chấp nhận việc đổi/trả hàng hóa ngay khi khách hàng mở sản phẩm trong một số trường hợp: sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, sản phẩm không đúng với mô tả của nhà sản xuất, sản phẩm không còn nguyên vẹn ngay sau khi cắt tem niêm phong sản phẩm. Yêu cầu phải cung cấp đầy đủ giấy tờ liên quan, sản phẩm phải còn nguyên vẹn & có xác nhận của đại lý trong vòng 2 ngày.
III. QUY ĐỊNH VỀ SỬA CHỮA, BẢO HÀNH
-
Tất cả các sản phẩm sẽ được bảo hành/ sửa chữa, thay thế linh kiện chính hãng.
- Sản phẩm vẫn giữ nguyên thời hạn bảo hành còn lại sau khi BH Asia sửa chữa & được xác nhận trong trường hợp sản phẩm cần phải sửa chữa do rơi vỡ,..
- Chi phí sửa chữa, chi phí phát sinh (vận chuyển,…) sẽ tùy thuộc vào từng lỗi hư hỏng & loại sản phẩm sử dụng
- Thời gian sửa chữa từ 2 - 7 ngày làm việc (có thể thay đổi trong trường hợp linh kiện thay thế không có sẵn)
- Thời hạn bảo hành linh kiện là 60 ngày đối với sản phẩm chính hãng do BH Asia phân phối, 30 ngày đối với sản phẩm không phải do BH Asia phân phối.
- Trong một số trường hợp BH Asia được quyền sử dụng các linh kiện, phụ kiện phù hợp với chức năng, hoạt động của sản phẩm & theo hướng dẫn kỹ thuật đáp ứng tiêu chuẩn/ quy định của nhà sản xuất OM System.
III. QUY ĐỊNH KHÁC
- BH Asia sẽ thu phí kiểm tra, sửa chữa tối thiểu là 500,000 VNĐ/sản phẩm đối với tất cả các sản phẩm không được phân phối bởi BH Asia.
- Chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ đối với các sản phẩm không được phân phối bởi BH Asia, sản phẩm bị tháo sửa chữa, thay thế, hàn gắn bởi các đơn vị không được chứng nhận bởi OM System, sản phẩm đã quá cũ, không còn linh kiện hoặc không còn hỗ trợ từ nhà sản xuất.
- Chính sách bảo hành có thể thay đổi theo những thỏa thuận chung giữa BH Asia và nhà sản xuất. Chúng tôi sẽ thông báo và điều chỉnh trên website của bhasia.com.vn (nếu có). Trong trường hợp này, chúng tôi vẫn sẽ đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi có những thay đổi trên.
IV. ĐỊA CHỈ BẢO HÀNH
BH Asia - Trung tâm trải nghiệm sản phẩm OM System & tiếp nhận sửa chữa, bảo hành:
Địa chỉ:
- Hồ Chí Minh: Tòa nhà BH Asia Số 23-25 Trần Nhật Duật, Phường Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh
- Hà Nội: T241, Tầng 2 tòa nhà Artemis, số 3 Lê Trọng Tấn, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline:
Ngoài ra, Quý Khách hàng có thể inbox trực tiếp tại Fanpage BH Asia - Nhà phân phối chính hãng hoặc gửi yêu cầu cho chúng tôi tại đây để được hỗ trợ tốt nhất.
V. LỢI ÍCH KHI MUA HÀNG CHÍNH HÃNG TẠI BH ASIA & HỆ THỐNG ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC CỦA BH ASIA TRÊN TOÀN QUỐC
- Hỗ trợ hoàn toàn miễn phí trong thời hạn và phạm vi bảo hành như: cân chỉnh, vệ sinh, update firmware, hư hỏng do lỗi kỹ thuật, ...
- Được ưu tiên sửa chữa, bảo hành
- Tư vấn, kiểm tra miễn phí
- Trải nghiệm các thiết bị/ phụ kiện ngành ảnh mới nhất từ các hãng tại Showroom.
Mọi thắc mắc về chính sách bảo hành, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ BH Asia để được hỗ trợ chi tiết!