BH Asia - Trung tâm bảo hành sản phẩm Hollyland tại Việt Nam là đơn vị nhập khẩu, phân phối chính thức các sản phẩm Hollyland tại thị trường Việt Nam. Tất cả các sản phẩm Hollyland sẽ được bảo hành theo chính sách và điều kiện bảo hành tương ứng của hãng.
1. THỜI HẠN VÀ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:
* Thời hạn bảo hành: Tính từ thời điểm khách hàng mua sản phẩm tại các đại lý chính thức của BH Asia theo thông tin trên hóa đơn, chứng từ.
* Thời hạn không vượt quá 90 ngày kể từ ngày tham chiếu/ xuất kho tại BH Asia
Danh mục sản phẩm
Hollyland
|
Thời hạn
bảo hành
|
Yêu cầu, điều kiện bảo hành
|
1. Thiết bị truyền phát video(Pyros Series, Mars 400S pro/II, Mars M1 Enhanced, Mars 4K, Cosmo C1, Solidcom, ...)
|
12 tháng
|
* Yêu cầu:
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành
- Có tem hàng chính hãng BH Asia trên sản phẩm
- Hóa đơn mua hàng của đại lý mua hàng.
* Điều kiện:
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, lỗi vật liệu, không đúng như mô tả của nhà sản xuất.
- Sản phẩm không thuộc danh mục từ chối bảo hành.
|
2. Thiết bị truyền phát video(SYSCOM 421S)
|
24 tháng
|
3. Micro không dây
|
12 tháng
|
4. Thiết bị Intercom
|
12 tháng
|
5. Máy quay
|
12 tháng
|
6. Phụ kiện
|
6 tháng
|
2. CÁC TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH
- Chúng tôi sẽ từ chối việc sửa chữa, hỗ trợ kỹ thuật, và các dịch vụ khác đối với các sản phẩm không được nhập khẩu & phân phối chính thức bởi BH Asia
- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành theo thông tin trên phiếu bảo hành/hệ thống
- Sản phẩm đã được tháo/ lắp bởi đơn vị không phải BH Asia
- Các lỗi hoặc thiệt hại do sản phẩm, phụ kiện, phần mềm, dịch vụ hoặc hành động của bên thứ ba gây ra.
- Sản phẩm bị rơi vỡ, bụi bẩn, hao mòn tự nhiên… trong quá trình sử dụng
- Mất hoặc hư hỏng dữ liệu
- Sản phẩm sử dụng, bảo quản không đúng theo mục đích, hướng dẫn của nhà sản xuất
- Trường hợp bất khả kháng: thiên tai, hỏa hoạn…
Tất cả các sản phẩm được phân phối bởi BH Asia sẽ được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí trong thời hạn bảo hành và phạm vi bảo hành.
3. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
- Chúng tôi chấp nhận việc đổi/trả hàng hóa ngay khi khách hàng mở sản phẩm trong một số trường hợp: sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, sản phẩm không đúng với mô tả của nhà sản xuất, sản phẩm không còn nguyên vẹn sau khi cắt tem niêm phong sản phẩm. Yêu cầu phải cung cấp đầy đủ giấy tờ liên quan & xác nhận của đại lý trong vòng 2 ngày.
4. QUY ĐỊNH KHÁC
- Chúng tôi sẽ hỗ trợ các sản phẩm khi có yêu cầu tiếp nhận hoặc các điều khoản tiếp nhận hỗ trợ khác từ hãng.
- Chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ đối với các sản phẩm đã quá cũ, không còn lưu hành trên thị trường, không còn hỗ trợ từ nhà sản xuất, hoặc sản phẩm đã được sửa chữa bởi cơ sở không thuộc HOLLYLAND.
5. QUY ĐỊNH VỀ SỬA CHỮA
- Tất cả các sản phẩm sẽ được hãng HOLLYLAND sửa chữa đáp ứng các yêu cầu hoạt động sau khi sửa chữa.
- Thời gian sửa chữa sẽ tùy thuộc vào từng loại sản phẩm, thời gian tiếp nhận & vận chuyển.
Thời gian áp dụng: từ 03/2025. Xem thêm sản phẩm về HOLLYLAND
Tư vấn, kiểm tra miễn phí qua số tổng đài 1900 636 626
Mọi thắc mắc về chính sách bảo hành Hollyland Quý Khách vui lòng liên hệ BH Asia để được hỗ trợ chi tiết!