I. THỜI HẠN BẢO HÀNH TOÀN BỘ SẢN PHẨM
1. Đối với khách hàng có hóa đơn tài chính do bộ tài chính phát hành
- Thời hạn bảo hành cho toàn bộ sản phẩm là 24 tháng kể từ ngày mua (ghi trên hóa đơn tài chính) nhưng không quá 30 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu)
2. Đối với khách hàng không có hóa đơn tài chính do bộ tài chính phát hành
- Bảo hành 27 tháng kể từ lúc xuất xưởng (xuất phiếu)
II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
- Nằm trong thời gian bảo hành
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, không có tác động bên ngoài
III. SẢN PHẨM KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
- Hư hỏng do vận chuyển, sử dụng sai chức năng, lắp đặt không theo sách hướng dẫn, nguồn điện không ổn định, sai hiệu điện thế hoặc bảo quản không tốt để nước, bụi, cặn bẩn, côn trùng, vật lạ vào máy
- Sản phẩm bị hư do rơi hoặc tác động bên ngoài, hỏa hoạn, lũ lụt, sấm sét hoặc tai nạn thiên nhiên
- Số máy trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành không giống nhau hoặc bị cạo sửa, xóa mất. Phiếu bảo hành không hợp lệ. Không xuất trình được tin nhắn đăng ký bảo hành thể hiện sản phẩm còn đủ điều kiện bảo hành
- Các bộ phận trong máy bị thay đổi hoặc máy đã bị tháo gỡ, sửa chữa ở những nơi không phải là trung tâm bảo hành ủy quyền của Công ty TNHH Panasonic Việt Nam. Sản phẩm bị rách niêm phong của nhà máy sản xuất
IV. SẢN PHẨM ĐƯỢC BẢO HÀNH
Xuất xứ |
Mã Sản Phẩm |
Dòng Sản Phẩm |
Sản xuất năm 2019 trở đi |
DC-S1HGA-K
DC-S1RMGA-K
DC-S1RGA-K
DC-S1MGA-K
DC-S1GA-K
DC-GH5SGA-K
DC-GH5GA-K
DC-G9GA-K
DC-G95MGC-K
DC-G95GC-K
DMC-G85KGC-K
DMC-G85GC-K
DMC-G7KGC-K
DMC-G7KGC-S
DC-GX9KGC-K
DC-GX9KGC-S
DC-GF10KGA-S
DC-GF10KGA-K
DC-GF10KGA-D
DC-GF10KGA-P
DC-GF10KGA
DC-LX100M2GA
|
Máy ảnh KTS
và mọi ống kính |
V. ĐỊA ĐIỂM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG & TIẾP NHẬN BẢO HÀNH
1. HÀ NỘI
Tầng 1, Tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: +84243 795 0109
Email: customer@vn.panasonic.com
2. HỒ CHÍ MINH
Tầng 1, Tòa nhà Quinimex, số 28 Nguyễn Thị Diệu, phường 6, quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: +84283 930 8980
Email: customer@vn.panasonic.com
Mọi thắc mắc về chính sách bảo hành Panasonic Quý Khách vui lòng liên hệ Panasonic hoặc BH Asia (Shriro VN trước đây) để được hỗ trợ chi tiết!