CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM NATIONAL GEOGRAPHIC

BH Asia (Shriro VN trước đây) - Trung tâm bảo hành sản phẩm National Geographic tại Việt Nam là đơn vị nhập khẩu, phân phối chính thức các sản phẩm NATIONAL GEOGRAPHIC tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm & thực hiện việc bảo hành, bảo trì, sửa chữa đối với các sản phẩm National Geographic theo chính sách, thỏa thuận với nhà sản xuất cụ thể như sau:

Danh mục sản phẩm National Geographic được bảo hành

Thời gian
 bảo hành

Yêu cầu, điều kiện bảo hành

  1. Chân máy National Geographic
 

24 tháng

* Yêu cầu:

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành
  • Có tem hàng chính hãng BH Asia trên sản phẩm
  • Phiếu mua hàng của đại lý mua hàng.

* Điều kiện:

  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, lỗi vật liệu hoặc không đúng như mô tả của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm không thuộc danh mục từ chối bảo hành.

 2. Balo, túi máy ảnh

      (Africa, Rainforest, Australia, Walkabout,…)

24 tháng

 3. Phụ kiện khác 

6 tháng

 

*** Từ chối bảo hành:

  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành
  • Sản phẩm được sử dụng không đúng tính năng, mục đích của sản phẩm
  • Sản phẩm được sửa chữa bởi những cơ sở khác không được sự chấp thuận của National Geographic
  • Không tuân thủ việc chăm sóc, bảo dưỡng khi sử dụng

Ngoài ra, National Geographic cung cấp gói bảo hành mở rộng lên đến 5 năm khi khách hàng đăng ký sản phẩm của mình trên website: Vitec Imaging Solutions Warranty trong thời gian 90 ngày kể từ ngày mua sản phẩm.

Mọi thắc mắc về chính sách bảo hành Gitzo Quý Khách vui lòng liên hệ BH Asia để được hỗ trợ chi tiết!