CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM DEITY

BH Asia - Nhà phân phối chính hãng (Shriro VN trước đây) là đơn vị nhập khẩu & phân phối chính thức sản phẩm liên quan đến nhiếp ảnh bao gồm máy ảnh, ống kính, phụ kiện,… tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm sẽ được áp dụng sửa chữa/ bảo hành theo chính sách, thỏa thuận bảo hành của Deity.

  1. Thời gian bảo hành:
  Sản phẩm Thời gian bảo hành
S-Mic series S - Mic 2 1 năm
S - Mic 2S
V-Mic series V-Mic D4 Mini 1 năm
V-Link
V-Mic D3 Pro
V-Mic D
V.Lav
Wireless Mics Pocket Wireless 1 năm
BP-TRX
HD-TX
Lavalier W.Lav Pro 1 năm
W.Lav Micro
W.Lav
Microdot Adapters
  • Bảo hành chỉ áp dụng đối với các sản phẩm được nhập khẩu & phân phối bởi BH Asia. Chúng tôi chỉ hỗ trợ các trường hợp khác khi nhận được yêu cầu từ hãng.
  1. Điều kiện bảo hành:
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành, có phiếu bảo hành, hoặc đã được kích hoạt bảo hành điện tử trên hệ thống của BH Asia kèm theo hóa đơn chứng từ mua hàng hợp lệ từ đại lý.
  • Sản phẩm xảy ra các vấn đề kỹ thuật liên quan đến nhà sản xuất.
  • Sản phẩm không thuộc các trường hợp từ chối bảo hành
  1. Từ chối bảo hành:
  • Sản phẩm hết thời gian bảo hành, không có giấy tờ hợp lệ
  • Sản phẩm đã được sửa chữa, tháo lắp bởi bên thứ ba
  • Sản phẩm bị nấm mốc, rơi vỡ, bụi bẩn,… trong quá trình sử dụng
  • Sản phẩm được bảo quản, sử dụng không đúng theo hướng dẫn và mục đích sử dụng của sản phẩm.
  • Trường hợp bất khả kháng: thiên tai, hỏa hoạn…
  1. Chính sách đổi trả:
  • Chúng tôi chấp nhận việc đổi /trả hàng hóa ngay khi khách hàng mở sản phẩm trong một số trường hợp: sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, sản phẩm không đúng với mô tả của nhà sản xuất, sản phẩm không còn nguyên vẹn sau khi cắt tem niêm phong sản phẩm. Yêu cầu phải cung cấp đầy đủ giấy tờ liên quan & xác nhận của đại lý trong vòng 2 ngày.
  1. Thời gian xử lý sửa chữa/ bảo hành:
  • Thời gian sửa chữa/bảo hành phụ thuộc vào thời gian vận chuyển, kiểm tra đối với từng sản phẩm cụ thể (Thời gian tiêu chuẩn 10 ngày kể từ ngày xác nhận nhận việc sửa chữa, bảo hành). BH Asia sẽ thông tin cho khách hàng sau khi nhận được sản phẩm và thông tin Deity. Thời gian sửa chữa, bảo hành có thể kéo dài hơn dự kiến dựa trên thời gian xác nhận từ khách hàng, linh kiện có sẵn hoặc được gửi bởi Deity.