CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM GITZO

BH Asia (Shriro VN trước đây) là đơn vị nhập khẩu, phân phối chính thức các sản phẩm GITZO tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm & thực hiện việc bảo hành, bảo trì, sửa chữa đối với các sản phẩm theo chính sách, thỏa thuận với nhà sản xuất cụ thể như sau:

Danh mục sản phẩm bảo hành Gitzo

Thời gian
 bảo hành

Yêu cầu, điều kiện bảo hành

  1. Chân máy GITZO

Lên đến 10 năm

* Yêu cầu:

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành
  • Có tem hàng chính hãng BH Asia trên sản phẩm
  • Phiếu mua hàng của đại lý mua hàng.

* Điều kiện:

  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, lỗi vật liệu hoặc không đúng như mô tả của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm không thuộc danh mục từ chối bảo hành.

 2. Balo, túi máy ảnh Gitzo

      (túi đựng chân máy ảnh, …)

24 tháng

 3. Phụ kiện khác 

6 tháng

*** Từ chối bảo hành:

  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành
  • Sản phẩm được sử dụng không đúng tính năng, mục đích của sản phẩm
  • Sản phẩm được sửa chữa bởi những cơ sở khác không được sự chấp thuận của Gitzo 
  • Không tuân thủ việc chăm sóc, bảo dưỡng khi sử dụng
  • Các bộ phận, linh kiện bị hao mòn, oxi hóa của vật liệu trong quá trình sử dụng.
*** Bảo hành mở rộng lên đến 10 năm áp dụng cho các sản phẩm chân/ đầu chân máy ảnh thương hiệu Gitzo khi:
  • Sản phẩm vẫn còn được lưu thông, phân phối trên website của BH Asia & website của Gitzo .
  • Sản phẩm đó vẫn còn hỗ trợ linh kiện từ hãng
  • Bảo hành mở rộng lên đến 10 năm chỉ áp dụng tại BH Asia.
  • Các sản phẩm ngừng sản xuất, ngừng lưu thông trên thị trường sẽ được bảo hành 1 năm sau ngày thông báo ngừng sản xuất từ hãng (Gitzo).

Mọi thắc mắc về chính sách bảo hành Gitzo Quý Khách vui lòng liên hệ BH Asia để được hỗ trợ chi tiết!