CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM ZEISS

BH Asia - Nhà phân phối chính thức sản phẩm ZEISS, là đơn vị nhập khẩu & phân phối chính thức sản phẩm liên quan đến nhiếp ảnh bao gồm máy ảnh, ống kính, phụ kiện, … Zeiss tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm sẽ được áp dụng sửa chữa/bảo hành theo chính sách, thỏa thuận bảo hành của Zeiss.
Chính sách bảo hành dưới đây áp dụng đối với các sản phẩm được nhập khẩu & phân phối chính thức bởi BH Asia. 
1. THỜI HẠN BẢO HÀNH: 

  • Tất cả các sản phẩm máy ảnh, ống kính  máy quay thuơZeiss (Otus, Batis, Loxia, Milvus, Classic, Ống kính ZM) được bảo hành 36 tháng tính từ ngày mua sản phẩm tại đại lý và không quá 38 tháng kể từ ngày tham chiếu (được in trên phiếu bảo hành) tại Việt Nam.
  • Bảo hành chỉ áp dụng đối với các sản phẩm được nhập khẩu & phân phối bởi BH Asia. Chúng tôi chỉ hỗ trợ các trường hợp khác khi nhận được yêu cầu từ hãng.

2. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành, có phiếu bảo hành hợp lệ của BH Asia và hóa đơn chứng từ mua hàng hợp lệ từ đại lý.
  • Sản phẩm xảy ra các vấn đề kỹ thuật liên quan đến nhà sản xuất.
  • Sản phẩm không thuộc các trường hợp từ chối bảo hành
  • Bảo hành được tính từ ngày mua hàng tại đại lý & không vượt quá 60 ngày so với ngày tham chiếu/ xuất kho tại BH Asia (tùy thuộc vào điều kiện nào đến trước).

3. TỪ CHỐI BẢO HÀNH:

  •  Sản phẩm hết thời hạn bảo hành, không có giấy tờ hợp lệ
  •  Sản phẩm đã được sửa chữa, tháo lắp bởi bên thứ ba
  •  Sản phẩm bị nấm mốc, rơi vỡ, bụi bẩn, … trong quá trình sử dụng
  •  Sản phẩm được bảo quản, sử dụng không đúng theo hướng dẫn và mục đích sử dụng của sản phẩm.
  •  Trường hợp bất khả kháng: thiên tai, hỏa hoạn…

 4. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ:

  •  Chúng tôi chấp nhận việc đổi /trả hàng hóa ngay khi khách hàng mở sản phẩm trong một số trường hợp: sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, sản phẩm không đúng với mô tả của nhà sản xuất, sản phẩm không còn nguyên vẹn sau khi cắt tem niêm phong sản phẩm. Yêu cầu phải cung cấp đầy đủ giấy tờ liên quan & xác nhận của đại lý trong vòng 2 ngày.

 5. THỜI GIAN XỬ LÝ/SỬA CHỮA BẢO HÀNH:

  •  Thời gian sửa chữa/bảo hành sẽ phụ thuộc vào thời gian vận chuyển & xử lý của Zeiss. Trong trường hợp này, BH Asia sẽ cập nhật tình trạng sửa chữa cho khách hàng.

 Thời gian áp dụng: từ 03/2025. Xem thêm sản phẩm về Zeiss

 Tư vấn, kiểm tra miễn phí qua số tổng đài 1900 636 626

Mọi thắc mắc về chính sách bảo hành Zeiss Quý Khách vui lòng liên hệ BH Asia để được hỗ trợ chi tiết!