CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM NATIONAL GEOGRAPHIC

BH Asia - Trung tâm bảo hành sản phẩm National Geographic tại Việt Nam là đơn vị nhập khẩu, phân phối chính thức các sản phẩm National Geographic tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm & thực hiện việc bảo hành, bảo trì, sửa chữa đối với các sản phẩm theo chính sách, thỏa thuận với nhà sản xuất cụ thể như sau:

 1. THỜI HẠN VÀ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

2. TỪ CHỐI BẢO HÀNH:

  •  Sản phẩm hết thời hạn bảo hành
  •  Sản phẩm được sử dụng không đúng tính năng, mục đích của sản phẩm
  •  Sản phẩm được sửa chữa bởi những cơ sở khác không được sự chấp thuận của National Geographic
  •  Các bộ phận, linh kiện bị hao mòn, oxy hóa của vật liệu trong quá trình sử dụng. Các sản phẩm được chăm sóc, bảo dưỡng không đúng, sử dụng các hóa chất gây oxy hóa vật liệu,..

3. QUY ĐỊNH SỬA CHỮA, BẢO HÀNH SẢN PHẨM

  •  Thời gian sửa chữa/ bảo hành: từ 1-10 ngày làm việc. Thời gian phụ thuộc vào linh kiện, hỗ trợ từ hãng National Geographic.
  •  Sản phẩm vẫn còn được lưu thông, phân phối trên website của BH Asia & website của National Geographic.
  •  Sản phẩm đó vẫn còn hỗ trợ linh kiện từ hãng

4. BẢO HÀNH MỞ RỘNG: không áp dụng

  •  Các sản phẩm ngừng sản xuất, ngừng lưu thông trên thị trường sẽ được bảo hành tối đa 1 năm sau ngày thông báo ngừng sản xuất từ hãng (National Geographic).

 Thời gian áp dụng: từ 03/2025. Xem thêm sản phẩm về National Geographic.

 Tư vấn, kiểm tra miễn phí qua số tổng đài 1900 636 626

 Mọi thắc mắc về chính sách bảo hành, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ BH Asia để được hỗ trợ chi tiết!