BH Asia - Nhà phân phối chính hãng, đơn vị nhập khẩu & phân phối chính thức các sản phẩm thẻ nhớ, ổ cứng, phụ kiện, … thương hiệu Lexar tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi chịu trách nhiệm bảo hành, bảo trì, sửa chữa đối với các sản phẩm theo chính sách, thỏa thuận với Lexar cụ thể như sau:
1. THỜI HẠN VÀ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:
*Thời hạn bảo hành: Tính từ thời điểm khách hàng mua sản phẩm tại BH Asia hoặc các đại lý chính thức của BH Asia theo thông tin trên hóa đơn, chứng từ.
*Thời hạn bảo hành không vượt quá 60 ngày kể từ ngày tham chiếu/ xuất kho tại BH Asia
Danh mục sản phẩm
|
Thời hạn bảo hành
|
Điều kiện bảo hành
|
Thẻ nhớ SD (V30, V60, V90)
|
5 năm
|
+ Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành
+ Số serial trên sản phẩm còn đầy đủ, không bị mờ
+ Sản phẩm còn nguyên dạng, tem trên sản phẩm còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu tẩy, xóa, bóc, rách
+ Lỗi được xác định là lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
+ Không thuộc “Trường hợp từ chối bảo hành”
|
Thẻ CFexpress Type B/Type A
|
Thẻ nhớ Micro SD
|
3 năm
|
Đầu đọc thẻ
|
Ổ cứng SSD, USB
|
Phụ kiện khác
|
1 năm
|
2. TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH:
+ Sản phẩm không còn trong thời gian bảo hành.
+ Sản phẩm bị biến dạng, nứt, vỡ do tác động của ngoại lực hoặc bị ngấm nước/hóa chất.
+ Sản phẩm sẽ không được bảo hành trong các điều kiện thiên tai, thời tiết, hỏa hoạn, … bất khả kháng.
+ Sản phẩm đã được sửa chữa, thay thế, can thiệp,... bởi các đơn vị không thuộc các trung tâm bảo hành chỉ định của hãng.
+ Tem nhãn, số serial trên sản phẩm không còn hoặc có dấu hiệu bị thay đổi, bong tróc, không nhìn rõ.
+ Các lỗi, hư hỏng do người dùng sử dụng không đúng mục đích, tính năng của sản phẩm.
*** Lưu ý: Đối với dữ liệu:
+ Vì lý do đảm bảo an toàn dữ liệu, Quý khách hàng nên thực hiện sao lưu/di chuyển tất cả các dữ liệu có trong sản phẩm trước khi gửi sản phẩm đến BH Asia để kiểm tra, bảo hành nhằm tránh sự cố hư hỏng, mất mát dữ liệu trong quá trình kiểm tra, xử lý.
+ Trong một số trường hợp đặc biệt, BH Asia cần gửi sản phẩm đến nhà sản xuất để tiến hành khôi phục dữ liệu (Điều này không đảm bảo chắc chắn việc khôi phục dữ liệu 100%, việc này chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý, thỏa thuận từ phía khách hàng). Khách hàng phải chịu các khoản phí phát sinh theo yêu cầu khôi phục dữ liệu và phí dịch vụ từ hãng.
Thời gian áp dụng: từ 06/2025. Xem thêm sản phẩm về Lexar
Tư vấn, kiểm tra miễn phí qua số tổng đài 1900 636 626
* Mọi thắc mắc về chính sách bảo hành của Lexar, vui lòng liên hệ BH Asia để được hỗ trợ chi tiết.