BH Asia (Shriro VN trước đây) - Trung tâm bảo hành sản phẩm Lomography tại Việt Nam là đơn vị nhập khẩu & phân phối chính thức các sản phẩm Lomography tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm thực hiện việc bảo hành, bảo trì, sửa chữa theo chính sách, thỏa thuận với Lomography Corporation.
Tất cả các sản phẩm máy ảnh in liền, phụ kiện (có kèm phiếu bảo hành),… thương hiệu Lomography sẽ được bảo hành 12 tháng 1 đổi 1 kể từ ngày mua hàng tại các đại lý chính thức của BH Asia và không được vượt quá 14 tháng kể từ ngày tham chiếu (được in trên phiếu bảo hành sản phẩm kèm theo) tùy thuộc vào điều kiện nào đến trước.
1. Điều kiện bảo hành:
Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có phiếu bảo hành hợp lệ của BH Asia
Sản phẩm xảy ra các vấn đề kỹ thuật liên quan đến nhà sản xuất
Sản phẩm không thuộc các trường hợp từ chối bảo hành.
2. Các trường hợp từ chối bảo hành:
Sản phẩm hết thời hạn bảo hành theo thông tin trên phiếu bảo hành
Sản phẩm đã được tháo/ lắp bởi đơn vị không phải BH Asia
Sản phẩm bị nấm mốc, rơi vỡ, bụi bẩn… trong quá trình sử dụng
Sản phẩm sử dụng, bảo quản không đúng theo mục đích, hướng dẫn của nhà sản xuất
Trường hợp bất khả kháng: thiên tai, hỏa hoạn…
Tất cả các sản phẩm được phân phối bởi BH Asia sẽ được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí trong thời gian bảo hành và trong phạm vi bảo hành.
3. Quy định khác:
Chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ đối với các sản phẩm không được phân phối bởi BH Asia, sản phẩm đã quá cũ, không còn linh kiện hoặc không còn hỗ trợ từ nhà sản xuất.
Mọi thắc mắc về chính sách bảo hành Lomography Quý Khách vui lòng liên hệ BH Asia để được hỗ trợ chi tiết!